Dịch vụ bảo hành và bảo trì là một phần quan trọng trong việc duy trì sự hoạt động của các thiết bị và sản phẩm. Bảo hành và bảo trì giúp đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ hoạt động tốt trong suốt thời gian sử dụng của nó, và nếu có sự cố xảy ra, chúng sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng.

DỊCH VỤBẢO HÀNH 24/7

- Trong suốt thời hạn bảo hành cho quý khách hàng, chúng tôi luôn luôn đảm bảo có đầy đủ nhân lực và trang thiết bị để bảo hành nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng;

- Haeco sẵn sàng hỗ trợ vận hành hệ thống, giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật, quy trình hoạt động từ xa hoặc trực tiếp tại công trường khi có lỗi thiết bị hoặc các sự cố trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm tủ điện của chúng tôi;

- Cung cấp các giải pháp vượt trội trong công tác bảo trì phòng ngừa và bảo trì khắc phục tạo sự hài lòng từ khách hàng;

- Các sản phẩm do Haeco sản xuất được bảo hành 12 tháng kể từ ngày đóng điện nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày bàn giao hàng hoá. Trong trường hợp xảy ra sự cố, Heaco có trách nhiệm xử lý và khắc phục sự cố trong 24h. Chúng tôi luôn đảm bảo các phụ kiện và thiết bị phục vụ xử lý sự cố luôn sẵn có nhằm đáp ứng sự vận hành liên tục cho hệ thống điện;

- Theo yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, Haeco sẵn sàng tổ chức kiểm tra và bảo trì kỹ thuật định kỳ cho thiết bị và đưa ra các khuyến nghị về quy định sử dụng, điều kiện vận hành nhằm đảm bảo cho hệ thống luôn vận hành trong tình trạng tốt nhất.

Dịch vụ bảo hành và bảo trì

HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU BẢO HÀNH

- Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng ngay khi có yêu cầu nhằm giúp vận hành và khai thác thiết bị một cách hiêu quả nhất;

- Khi đã hết thời hạn bảo hành khách hàng có nhu cầu sữa chữa, thay thế thiết bị, Haeco luôn sẵn sàng thực hiện yêu cầu khách hàng.

Dịch vụ bảo hành và bảo trì

CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm thực tế qua rất nhiều dự án lắp đặt và sửa chữa, chúng tôi sẽ mang đến các dịch vụ hỗ trợ:

- Kiểm tra, thay thế, xử lý sự cố trực tiếp tại hiện trường;

- Tư vấn giải đáp qua hotline (024. 3200. 9292);

- Qua email: Sale@haeco.com.vn

- Mời tham dự các buổi tập huấn, đào tạo;

- Tư vấn trực tiếp;

- Kết nối từ xa vào hệ thống để kiểm tra, khắc phục lỗi;

- Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ.

 

Dịch vụ bảo hành và bảo trì
0.11487 sec| 1007 kb